Cơ sở tại Hà Nội: 38 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở tại TP HCM: 260 Nguyễn Đình Chiểu P6, Q3, HCM

Chú ý: Nếu cần hỗ trợ chẩn đoán tình trạng tóc và tư vấn chi phí online, khách hàng có thể chat trực tiếp hoặc để lại số điện thoại để được liên hệ lại miễn phí. Hotline: 0359.168.505 – 0394.918.973

[Mách bạn] Kiểu tóc đẹp cho người bị hói

Rụng tóc, hói đầu là nỗi ám ảnh của tất cả mọi người. Tóc bị rụng nhiều khiến tóc bị thưa, mỏng hói đầu, khiến bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp. Vấn đề này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ, làm bạn mất tự tin khi giao tiếp. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những kiểu tóc đẹp cho người bị hói và cách khắc phục tình trạng hói đầu hiệu quả.

THS.BS Nguyễn Quốc Tuấn

Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa ngoại cấp I

Trên 10 năm kinh nghiệm

Thành viên AAHRS

Tiên phong đưa kỹ thuật cấy lông tóc tự thân về Việt Nam

1685 Lượt đặt hẹn

Kiểu tóc đẹp cho người bị hói

Tóc rụng nhiều, khiến tóc thưa mỏng, lâu dần sẽ gây hói đầu là vấn đề rất thường gặp ở cả nam và nữ. Tình trạng này gây ảnh hưởng lớn đến diện mạo của bạn. Hầu hết những người có mái tóc mỏng, hói đầu đều gặp phải khó khăn trong việc lựa chọn kiểu tóc.

[Tôi bị rụng tóc, hói đầu => Cần tư vấn ngay]

Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những kiểu tóc cực chất, phù hợp với những người tóc thưa, tóc mỏng và hói đầu. Hãy cùng tham khảo và lựa chọn cho mình kiểu tóc thích hợp, để che dấu những khuyết điểm của bản thân nhé!

Gợi ý kiểu tóc đẹp cho nam giới bị hói đầu

Tỉ lệ nam giới bị rụng tóc, hói đầu nhiều hơn so với nữ giới. Thông thường, nam giới sẽ gặp phải tình trạng rụng tóc từ đường chân tóc ở hai bên trán. Sau đó, tóc sẽ rụng càng lùi dần về sau và tạo thành hình chữ M. Tiếp đó, tóc sẽ bắt đầu rụng ở vùng đỉnh đầu. Theo thời gian, vùng hói sẽ ngày càng mở rộng. Cuối cùng chỉ còn một ít tóc ở sau gáy và sau tai.

Theo các chuyên gia, lựa chọn được kiểu tóc phù hợp sẽ giúp phái mạnh che lấp đi một phần khuyết điểm trên mái tóc. Dưới đây là một vào gợi ý về kiểu tóc đẹp cho nam giới bị hói đầu.

Kiểu tóc cho người hói chữ M nam – Cắt layer

Tóc tỉa layer tức là cắt tỉa nhiều lớp chồng lên nhau, tạo độ phồng cho mái tóc trông dày hơn. Đây là lựa chọn tốt giúp bạn che đi những khuyết điểm hoàn hảo cho người tóc thưa mỏng, hói đầu.

Có một vài lựa chọn hợp lý về kiểu tóc layer cho nam giới như sau:

  • Tóc ngắn layer: Đây là kiểu tóc phổ biến cho nam giới với tóc hói chữ M. Tóc được cắt ngắn ở phía sau và hai bên. Phần phía trên đầu sẽ để dài hơn. Kiểu tóc này giúp tạo ra độ bồng bềnh cho kiểu tóc.
  • Tóc bob layer: Kiểu tóc bob layer làm cho tóc ngắn của bạn trông dày hơn và đầy đặn hơn. Nó cũng giúp che đi một phần của đường chữ M. Kiểu tóc này có thể cắt gọn hoặc phồng ở đuôi tóc.
  • Tóc dài layer: Nếu bạn có tóc hơi dày và muốn giữ độ dài, bạn có thể thử kiểu tóc dài layer. Kiểu tóc này sẽ giúp tạo ra nhiều lớp tóc, để trông dày hơn.

[Tôi bị rụng tóc, hói đầu => Cần tư vấn ngay]

Kiểu tóc cho người hói đỉnh đầu nam – Tóc hình cung

Đây là gợi ý cho người bị hói trán, hói đỉnh đầu. Tóc hình cung thường được cạo ngắn và tỉa gọn ở hai bên và phía sau. Phần đỉnh đầu và phần trán để hơi dài một chút. Kiểu tóc này được các sao hollywood rất ưa chuộng, bởi nó sẽ giúp bạn trông gọn gàng và cuốn hút hơn.

Đối với nam giới, tóc hình cung có thể được kết hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau để tạo ra phong cách cá nhân.

Ví dụ: Bạn có thể cạo ngắn bên và phía sau đầu để tạo ra phần chữ U hoặc để tóc dài hơn ở phía trên đầu để tạo ra kiểu pompadour.

Tùy vào sở thích và phong cách cá nhân của từng người. Tóc hình cung có thể được kết hợp với tóc xoăn, tóc thẳng, tóc ngắn hay tóc dài. Với tóc hình cung, nam giới có thể thể hiện được sự cá tính và phong cách riêng của mình.

[Tôi bị rụng tóc, hói đầu => Cần tư vấn ngay]

Buzz Cut (đầu đinh)

Buzz Cut là kiểu tóc đẹp cho người bị hói không nên bỏ qua. Kiểu tóc này thường được tỉa gọn hoặc cạo hết đi. Buzz Cut là kiểu tóc rất phổ biến cho nam giới, đặc biệt là trong quân đội hoặc trong các hoạt động thể thao.

Để tạo kiểu tóc buzz cut, bạn có thể sử dụng máy cạo tóc với kích thước dao cạo khác nhau, tùy theo độ dài tóc mong muốn. Kiểu tóc này không chỉ làm cho bạn trông gọn gàng mà còn rất dễ chăm sóc.

Tuy nhiên, nếu muốn tạo nét riêng cho kiểu tóc buzz cut, bạn có thể yêu cầu thợ cắt tóc tạo một số hình thù trên đầu. Ví dụ như: cạo một vài đường nét ở hai bên để tạo điểm nhấn.

Buzz cut phù hợp cho các bạn nam muốn thể hiện sự nam tính, quyết đoán và không muốn tốn quá nhiều thời gian và công sức để chăm sóc tóc.

[Tôi bị rụng tóc, hói đầu => Cần tư vấn ngay]

Kiểu tóc hói hai bên trán – Kiểu tóc xoăn nhẹ

Kiểu tóc uốn xoăn nhẹ là một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nam muốn tạo nên một phong cách thời trang và trẻ trung. Đây là kiểu tóc có độ dài trung bình hoặc dài, được uốn nhẹ để tạo ra những đường xoắn nhẹ nhàng và tự nhiên trên tóc.

Để tạo kiểu tóc uốn xoăn nhẹ, bạn có thể sử dụng các sản phẩm tạo kiểu như gel hoặc sáp để giữ cho tóc uốn tự nhiên. Sau khi tạo xoăn, bạn nên sử dụng các sản phẩm bảo vệ tóc. Duỗi tóc bằng tay để tạo ra sự tự nhiên và chuyển động cho kiểu tóc.

Kiểu tóc uốn xoăn nhẹ thường phù hợp cho các bạn nam có khuôn mặt hình tròn hoặc hình oval. Nó cũng có thể giúp tạo điểm nhấn cho các bạn có mái tóc thưa. Bạn có thể kết hợp kiểu tóc uốn xoăn nhẹ với các phụ kiện tóc như băng đô hoặc mũ lưỡi trai để tạo ra một phong cách hoàn hảo.

[Tôi bị rụng tóc, hói đầu => Cần tư vấn ngay]

Mách bạn kiểu tóc đẹp cho người bị hói đầu nữ

Mái tóc chính là điểm nhấn, giúp tạo lên sự hài hòa và nét đẹp của phái nữ. Nếu tóc bạn bị thưa, tóc mỏng, hói đầu sẽ khiến bạn thiếu tự tin với diện mạo của mình.

Phần bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một bài kiểu tóc giúp bạn cải thiện tình trạng tóc thưa, mỏng và che được khuyết điểm về đường chân tóc cao, hói đầu của bạn.

Mái thưa – Gợi ý kiểu tóc đẹp cho cô nàng có đường chân tóc cao

Với những cô nàng có đường chân tóc cao, hói chữ M… lựa chọn tạo kiểu mái thưa sẽ giúp bạn che bớt khuyết điểm và giúp gương mặt của bạn trông thon gọn hơn. Bên cạnh đó, kiểu tóc này sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn rất nhiều.

  • Mái thưa ngang: Được cắt ngang trên trán, bao phủ một phần của trán và thưa dần ở hai bên. Tạo cảm giác khuôn mặt bạn nhỏ hơn.
  • Mái thưa hai bên: Kiểu mái này tạo ra sự thưa nhẹ ở hai bên trán, giúp che đi phần chân tóc cao, tạo cảm giác gọn gàng và thanh thoát.
  • Mái thưa xoắn ốc: Đây là kiểu mái thưa khá dễ thương và nữ tính. Mái được cắt theo kiểu xoắn ốc, thưa từ phía trước và rồi dần dần tăng độ dày ở phía sau.
  • Mái thưa lượn sóng: Kiểu mái này có thể tạo ra hiệu ứng động. Mái thưa lượn sóng được cắt theo kiểu thưa tạo thành các đường cong nhẹ, giúp che đi phần chân tóc cao và tạo sự nữ tính.

[Tôi bị rụng tóc, hói đầu => Cần tư vấn ngay]

Tóc uốn phồng – Kiểu tóc cho người hói nữ

Nếu bạn đang sở hữu mái tóc thưa, mỏng và xuất hiện một vài mảng hói đầu. Bạn hãy thử ngay kiểu tóc uốn phồng. Đây là kiểu tóc có khả năng đánh lừa thị giác rất tốt. Phần chân tóc được uống phồng lên tạo độ dày cho mái tóc.

Tuy nhiên, kiểu tóc này cần thời gian để chăm sóc thì mới tạo được độ bồng bềnh. Bạn cần sử dụng dầu gội và dầu xả thích hợp cho tóc mỏng. Không sử dụng quá nhiều sản phẩm tạo kiểu tóc và tránh tắm nước quá nóng.

Hãy sử dụng các sản phẩm tạo kiểu nhẹ nhàng và không làm hại tóc để tránh làm tóc trở nên khô và yếu.

[Tôi bị rụng tóc, hói đầu => Cần tư vấn ngay]

Tạo kiểu xoăn gợn sóng

Kiểu tóc đẹp cho người hói đầu tiếp theo bạn nữ không nên bỏ qua đó là tóc xoăn gợn sóng. Thay vì để tóc thẳng dễ lộ mái tóc mỏng, lộ mảng hói đầu… bạn hãy tạo kiểu xoăn gợn sóng sẽ giúp tóc bạn trông bồng bềnh và dày hơn.

Hơn nữa, kiểu tóc này sẽ tôn thêm phần nữ tính của bạn. Những cô nàng cá tính, năng động thì nên lựa chọn làm tóc xoăn xù lọn nhỏ đến tận gốc, sẽ tạo sự trẻ trung và đáng yêu.

Để duy trì mái tóc xoăn, chị em nên lựa chọn các sản phẩm tạo kiểu như tinh chất phục hồi tóc, bột tạo kiểu tóc hoặc xịt tạo kiểu… Nhằm tăng độ phồng và độ dày cho tóc. Tuy nhiên, hãy sử dụng sản phẩm tạo kiểu một cách hợp lý và tránh sử dụng quá nhiều sản phẩm.

[Tôi bị rụng tóc, hói đầu => Cần tư vấn ngay]

Trên đây là những gợi ý về kiểu tóc đẹp cho người bị hói đầu. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp. Tuy nhiên, việc thay đổi kiểu tóc chỉ giúp che bớt một phần khuyết điểm, chứ không thể ngăn ngừa tóc rụng và làm tóc bạn mọc trở lại và dày hơn. Bên cạnh đó, tạo kiểu quá nhiều sẽ tóc bạn yếu dần đi. Vậy, đâu là giải pháp tối ưu cho người hói đầu?

Cấy tóc tự thân – Biện pháp tối ưu cho người hói đầu

Như đã nói ở trên, thay đổi kiểu tóc chỉ là giải pháp tạm thời, giúp che lấp đi một phần khuyết điểm trên mái tóc của bạn. Để khắc phục một cách tối ưu tình trạng tóc thưa, mỏng, hói đầu… bạn nên đi khám và thực hiện cấy tóc tự thân.

Cấy tóc tự thân là giải pháp thẩm mỹ hiện đại. Sử dụng chính những nang tóc của khách hàng để phân bổ và cấy vào vùng tóc thưa, mỏng, hói đầu. Phương pháp này đòi hỏi sự tỉ mỉ và chính xác. Do đó, yêu cầu bác sĩ phải có tay nghề cao, cùng hệ thống thiết bị y khoa hiệu đại… mới đem lại hiệu quả cao và đảm bảo tính thẩm mỹ.

[Tôi có nhu cầu cấy ghép tóc tự thân]

Ưu điểm của phương pháp cấy tóc tự thân:

  • Thủ thuật an toàn, ít xâm lấn nên không gây đau đớn.
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ cao, thời gian phục hồi nhanh chóng.
  • Hiệu quả thủ thuật có thể đạt trên 98%.
  • Tóc sau khi cấy phát triển khỏe mạnh, giống như tóc tự nhiên.
  • Sau khi cấy không bị kích ứng, không bị rụng,
  • Chỉ thực hiện một lần, hiệu quả bền lâu,
  • Khách hàng có thể tùy thích thay đổi kiểu tóc bằng hình thức uốn, nhuộm sấy,

Hiệu tại, Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế là một trong những cơ sở chuyên khoa về cấy ghép thẩm mỹ uy tín, được Sở y tế cấp phép. Kể từ khi thành lập, phòng khám đã tiếp nhận và hỗ trợ điều trị thành công cho hàng ngàn trường hợp bị hói đầu bằng phương pháp cấy ghép tóc tự thân.

[Tôi muốn đăng ký đặt lịch cấy tóc]

Tham khảo hình ảnh khách hàng cấy ghép tại Phòng khám

Khách hàng Đinh Văn Tùng
Khách hàng Đỗ Dũng
Khách hàng Nguyễn Thị Hảo
Diễn viên Quỳnh Nga

Trên đây là gợi ý những kiểu tóc đẹp cho người bị hói đầu. Nếu bạn muốn khắc phục hiệu quả tình trạng này. Bạn nên cân nhắc thực hiện cấy ghép tóc tự thân. Nếu bạn đang quan tâm và muốn tìm hiểu về dịch vụ cấy tóc. Vui lòng liên hệ đến số hotline: 0359.168.5050394.918.973, để được tư vấn và hỗ trợ đặt lịch hưởng nhiều ưu đãi.